วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เครื่องประดับโบราณโรมัน


Image : http://www.flickr.com


เครื่องประดับ โบราณโรมันในครั้งก่อนได้มาจากทั้ง Hellenistic และ เครื่องประดับ เกี่ยวกับ Etruria. นอกจากเป็น เครื่องประดับ โรมันออกแบบ freed ตัวของ Hellenistic และอิทธิพลเกี่ยวกับ Etruria ใช้มากคือ fabricated ของหินสีดำเช่น topazes, emeralds, rubies, sapphires และไข่มุก. Trojan และ artisans Cretan งวด Minoan แม้ว่าชีวิตที่สิ้นสุดเสียเปรียบของพื้นที่ Aegean, crafted ต่างหู, กำไลและสร้อยคอของประกาศยอมรับว่าpersisted จากประมาณ 2,500 พ.ศ. เพื่ออัลฟาของอิออนคลาสสิกของศิลปะกรีกพ.ศ. 479 - พ.ศ. 323.

เครื่องประดับ โรมันอันยิ่งใหญ่ได้ประสบโดยมีการออกแบบของสถานที่ที่พวกเขางงงันและเคยเข้ากับ. ผู้สร้าง absolved ไม่สำเร็จในสิทธิบาง compositions ดีที่สุดชื่นชมและเสริม. แหวนมีคุณสมบัติข้างต้นในร่างกายอายุแบบ เครื่องประดับ โรมันเก่า. เครื่องประดับ โรมันเสริมถูกตีโดยหญิงสถานะทางอากาศ. พวกเขามัก woreเครื่องประดับ หู, คอของพวกเขาและมือ accoutrements. อายุ-ลายโรมันเก่าและ เครื่องประดับ ลักษณะเพิ่มรวมวงเผื่อ, amulets และ talismans. เครื่องประดับและต่างหูผ้าพันแผลเป็นคนต่างด้าวในวัยอายุเท่าโรมัน.

เครื่องประดับ โบราณขวดโรมันสำเร็จจุดสุดยอดของช่วงอายุ Augustan ที่อัลฟาของจักรวรรดิ. นี้หมายความว่าอันใหญ่หลวงหมายถึง เครื่องประดับ ขวดถูก beggared ของมากมายของชีวิตละทิ้งกลัวและความสามารถหนึ่งสำเร็จสำหรับ. ซื้อของ เครื่องประดับ เกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์นี้สำเร็จได้เกี่ยวกับชนชั้นกลางทางการเมือง. อิออนของสอดคล้องสำเร็จระหว่างพังเพยของ Augustus และ Augustus fabricated ไปนี้อย่างผิดปกติหลังละทิ้งโกรธของ wars พลเรือนโรมัน.

พวงมาลัยทองอายุอายุโรมมีรูป artfully เพื่อ actualize ภาพของดอกไม้และสัตว์. จริงรับที่ดีที่สุดที่เป็นผลกระทบจากการที่ดีที่สุดคืออายุแบบ เครื่องประดับ โรมันเก่าได้ agnate ลักษณะกับ เครื่องประดับ กรีกและเกี่ยวกับ Etruria.

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Pet Penthouse Models Reggae&ska Festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น