วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซื้ออัญมณี Online: คุณควรซื้อรักษา Stone?

ถ้าบูติกที่ต่อรองราคาสินค้าในอัญมณีออนไลน์หนึ่งในสิ่งที่ชาวพื้นเมืองที่คุณขังจะเป็นที่ที่ดีที่สุดของหินยอมรับรับแจ้งหรือเพิ่มอย่างใด - มี calefaction หรือสารเคมีหรือรังสีหรือชุดบาง. เป็นหินรับคำแนะนำเหล่านี้อย่างต่อรองราคาได้หรือไม่หรือคุณใหญ่ออกค่าใช้จ่ายมากขึ้นและยอมรับอัญมณี "อย่าง" ธรรมชาติ?

หนึ่งคำตอบ

นี่คือการแจ้งความกับคำถาม. อัญมณีเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของธรรมชาติและของพวกเขาadorableness ชินไม่ควรเพิ่มหรือ "ดี" ในทางใด. ถ้าคุณไม่เสียใจเกี่ยวกับกิจการผลิตภัณฑ์ชินแน่นอนคุณสามารถซื้อสร้างหรือได้รับผลกระทบหรือ "ถือว่าเพชรพลอย". แต่คนเดียวคุณลักษณะควันหลงสามารถ bittersweet ถูกต้องหรือไพลิน.

ฉันปฏิบัติตามร่างกายอันใหญ่หลวงจะยอมกับมุมมองนี้. แต่อย่างอย่างตรงไปตรงมาถ้าคุณคาดหวังเกี่ยวกับ. หลังจากที่ทุกท่านไม่เห็นมากมายกรดร่างกายมีรอยแตกแร่ในมือของพวกเขาหรือเกี่ยวกับคอของพวกเขา. จริงคือร่างกายกลัวว่าแร่ชินจะใหญ่กว่าด้วยกรดสำเร็จและขัด. อัญมณีจะไม่ปรากฏออกมากมายกับตัดมุม! ถ้าคุณได้ไพลินไม่ได้ตัดชัด asperous เช่นฉันปฏิบัติตามที่คุณกลัวว่าน่าชื่นชมหดหู่สีฟ้าสามารถผลิตจากแถวของผลึก addled อลูมิเนียมออกไซด์ที่.

เพื่อที่เราคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องนี้เราเข้าใจความหมายว่าอัญมณีเป็นสิ่งประดิษฐ์ของสัตว์เกิดความสามารถในชินวัสดุ. Catechism ก็เป็นสิ่งที่ชนิดของการเสริมเป็นที่ยอมรับ? และดำเนินการปรับปรุงเหล่านี้มีผลต่อปริมาณและจำนวนของเพชรพลอยได้อย่างไร

ในบทความนี้เราเน้นที่ร่างกายรับที่ดีที่สุดของอัญมณีเสริม - การรักษา calefaction. เข้าบัญชีวิธีการวิเคราะห์เพิ่มในบทความที่ติดต่อกับเรา.

ทำไมพลอยจะรักษา

อัญมณีบางอย่างเช่น bittersweet และ peridot มีแทบจะไม่ถือว่าได้ตลอดเวลา. อื่นๆเช่น bittersweet และไพลินเป็นปกติถือว่า. ทำไมนั้นและ rubies ทำไมควรมากมายเพื่อเพิ่มตั๋ว-ใหญ่กว่า garnets พื้นฐาน?

บางอัญมณีน่าชื่นชมอย่างมหันต์เช่น bittersweet และไพลินมีไม่พอและการสะสมของหินจิตทางอากาศมีแนวโน้มที่จะผ่อนเป็นเหมืองที่เกิด out. ในเวลาดังกล่าวอุทธรณ์เป็นทางอากาศและเติบโต. การล่าสัตว์สำหรับแหล่งใหม่ของอัญมณี-ชั้นนำเกี่ยวกับการทำเหมืองแร่จริงของลดอัญมณีแบรนด์ตามมันใน Mong Hsu ในพม่าใน 1,992. Mong Hsu rubies tended เป็นสีน้ำเงินอ่อนหรือสีสีแดงเข้มที่ไม่สีแดงสีม่วงแดงนกพิราบ "โบแดงของ" ที่ร่างกายเริ่มให้น่าชื่นชมใน rubies Mogok พม่าที่ขณะนี้ในปริมาณย่อจริง.

Labs อัญมณีคล่องใน ประเทศไทย เริ่มต้นที่อายของ Mong Hsu rubies อาจจะใหญ่กว่าด้วยความร้อน, แบก bittersweet ที่มีรูปลักษณ์พม่าลักษณะ. การวิเคราะห์นี้หรือเสริมได้รับการยอมรับในขณะนี้สำหรับ rubies Mong Hsu สำหรับราคากลางเป็นฉกรรจ์ที่เพิ่มใหญ่หินตั๋ว.

ไพลินเป็นเครื่องหมายนอกจากนี้ของอัญมณีที่เพิ่มปกติโดยร้อน. sapphires ชินกำลัง "รวม" เพื่อเงินบางส่วน - ที่จะรวมศูนย์รับฝากของ irregularities จริงหรือโครงสร้างของตนที่มีผลต่อความถูกต้องของผลิตภัณฑ์สุดท้าย. ผนวกเหล่านี้โดยทั่วไปรองรับเบลอ actualization การอัญมณี. ร้อนอัญมณีจริงที่อุณหภูมิอากาศ (องศาเซนติเกรดกว่าจำนวน 1000) "สามารถรักษา" อันใหญ่หลวงของการผนวกนี้พวกเขากลับยอมรับจุดละลายต่ำกว่าไพลิน.aftereffect เป็นอัญมณีที่ชัดเจนกับสีน่านิยมเพิ่ม.

จำนวนเพชรพลอยเพิ่มโดยความร้อนจะไม่ประหลาดใจลดกว่ากรณี unenhanced กับอายดังกล่าวและชัดเจน. อัญมณี unenhanced แน่นอนคือ acutely หายาก. โดยการปรับปรุงการผลิตด้วยความร้อน, สะสมของตา-bittersweet สะอาดและสีฟ้าของอายที่ยอมรับจะทำให้ทารกที่อัญมณีเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงคนเดียวที่สำคัญเล็กๆของลูกค้าเปี่ยม.

ภาคปฏิบัติบางคำแนะนำ

เป็นบูติกที่ออนไลน์อัญมณี, เข้าสำหรับ "สถานบำบัด" ในคำอธิบายของอัญมณี. ถ้าอัญมณี calefaction รับได้ถือว่าตัวแทนควรรับทราบข้อเท็จจริงที่ว่า. ถ้าคุณอาสำหรับ bittersweet หรือไพลินและตัวแทนอ้างถั่วเป็น unheated ลูกค้าระวัง! เป็นอย่างที่คุณสามารถเข้าถึงได้ปรากฏเกินอัญมณีพื้นฐานเจือจางแต่ถั่วควรจะมีราคาตาม. เป็นจริงวิตกว่าจำนวนอัญมณี unheated ถูกกล่าวหาว่าอยู่ในambit ดังกล่าวเป็นอัญมณี agnate ที่ยอมรับ calefaction ได้รับการรักษา.

Visit : Traveller Program Star Craft Story Ranchu Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น